TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN ỨNG DỤNG SMARTBANKING TRONG THANH TOÁN QUẢN LÝ TÍN DỤNG – TIẾT KIỆM TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN GIỒNG TRÔM

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng là thành viên vay vốn tiếp cận với tiện ích của chuyển đổi số. Ngày 20/06/2024, tại Hội trường Khối đoàn thể Mặt trận huyện Giồng Trôm, Quỹ HTPNPTKT tỉnh Bến Tre tổ chức lớp tập huấn “Hướng dẫn ứng dụng smartbanking trong thanh toán; quản lý tín dụng – tiết kiệm” cho cụm trưởng và thành viên vay vốn các chương trình TCVM của Quỹ.

Tham dự buổi tập huấn có bà Hồ Bích Hạnh – thành viên HĐQL - Giám đốc Quỹ HTPNPTKT tỉnh Bến Tre; bà Bùi Thị Thùy Duy - Phó Giám đốc Quỹ; bà Võ Thị Thanh Thủy – HUV - Chủ tịch Hội LHPN huyện - Trưởng phòng giao dịch Quỹ HTPNPTKT huyện Giồng Trôm; các cán bộ Ngân hàng BIDV phòng giao dịch Giồng Trôm, các cán bộ Quỹ cùng với 100 đại biểu là cụm trưởng và thành viên vay vốn tham dự lớp tập huấn trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được lắng nghe bà Hồ Bích Hạnh – thành viên HĐQL - Giám đốc Quỹ HTPNPTKT tỉnh Bến Tre; bà Bùi Thị Thùy Duy - Phó Giám đốc Quỹ HTPNPTKT tỉnh Bến Tre và ông Trần Thế An – Trưởng bộ phận tín dụng truyền đạt những kiến thức, lợi ích khi thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý tín dụng – tiết kiệm của Quỹ. Đồng thời trực tiếp hướng dẫn cài đặt dụng ứng dụng quản lý tín dụng – tiết kiệm và Smartbanking của BIDV trên thiết bị thông minh.

Bằng phương pháp thực hành cụ thể, buổi tập huấn diễn ra sôi nổi, thực sự đã mang lại, nhiều kiến thức, kỹ năng cơ bản cần thiết khi sử dụng ứng dụng quản lý tín dụng – tiết kiệm và có thể hướng dẫn được cho những thành viên khác trong cụm, nhóm. Đồng thời trong buổi tập huấn đã có 100% thành viên vay vốn tham dự đã cài đặt thành công và tự tin sử dụng các chức năng trên ứng dụng smartbanking, đặc biệt là các thao tác trong việc nhận vốn và nộp gốc lãi hàng tháng cho Quỹ thông qua tài khoản Ngân hàng, hướng đến hạn chế dùng tiền mặt trong các giao dịch.

Việc triển khai ứng dụng Smart Banking trong thời gian tới không chỉ giúp nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế tỉnh Bến Tre mà còn giúp người dân, đặc biệt là hộ nghèo và đối tượng chính sách ở vùng sâu, vùng xa, từng bước tiếp cận với các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ./.

Một số hình ảnh từ hoạt động: